Chính sách vận chuyển
Nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất, Livingcare Việt Nam cung cấp các thông tin về Chính sách vận chuyển sản phẩm như sau:
Thời gian nhận hàng sau khi đặt hàng
Sau khi đơn hàng được xác nhận thanh toán thành công, Livingcare sẽ đóng gói sản phẩm và sẵn sàng gửi đi trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc. Sau đó, đơn hàng sẽ được vận chuyển và giao đến địa chỉ đặt hàng trong 3 ngày làm việc tiếp theo.
Phí giao hàng
Tại TPHCM:
– Thời gian: 3 ngày sau khi nhận purchase confirmation
– Free ship HCMC
Tại các tỉnh thành khác:
– Livingcare sẽ kiểm tra và báo giá cụ thể cho từng đơn hàng.
– Thời gian: 3 ngày sau khi nhận purchase confirmation
– Free ship HCMC
Tại các tỉnh thành khác:
– Livingcare sẽ kiểm tra và báo giá cụ thể cho từng đơn hàng.
Cách kiểm tra đơn hàng
Quý khách hàng sẽ nhận được một email khi đơn hàng được gửi đi. Bên cạnh đó, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để theo dõi tiến độ giao hàng.
Trường hợp quá thời gian quy định nhưng chưa nhận được hàng
Trong trường hợp này, quý khách đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline 0817 352 607 hoặc thông tin liên hệ của Livingcare Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn theo dõi đơn hàng của mình.
Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong vòng 5 ngày kể từ ngày sản phẩm được gửi đi. Hãy yên tâm vì Livingcare luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong mọi trường hợp bị ảnh hưởng do vận chuyển.
Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong vòng 5 ngày kể từ ngày sản phẩm được gửi đi. Hãy yên tâm vì Livingcare luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong mọi trường hợp bị ảnh hưởng do vận chuyển.
Trách nhiệm với sản phẩm được vận chuyển
Livingcare Việt Nam bảo đảm sẽ chịu trách nhiệm về các trường hợp như sản phẩm hàng gặp rủi ro, trầy xước, hư hỏng,.. Trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho đến địa chỉ của khách hàng.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận sản phẩm, bao gồm yếu tố như mẫu mã, thiết kế, màu sắc,… Khi phát hiện bất cứ lỗi như trầy xước, móp méo, vỡ,.. nào hãy liên hệ qua Hotline 0817 352 607 để được giải quyết sớm nhất có thể.
Sau khi ký xác nhận với nhân viên giao hàng, mọi phát sinh có xảy ra với sản phẩm sẽ không được chúng tôi tiếp nhận xử lý (trừ lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Trường hợp dịch vụ vận chuyển theo khách hàng chỉ định, nếu xảy ra bất cứ trường hợp nào ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, hoặc gây rủi mất mát. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm cước phí và những tổn thất liên quan.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận sản phẩm, bao gồm yếu tố như mẫu mã, thiết kế, màu sắc,… Khi phát hiện bất cứ lỗi như trầy xước, móp méo, vỡ,.. nào hãy liên hệ qua Hotline 0817 352 607 để được giải quyết sớm nhất có thể.
Sau khi ký xác nhận với nhân viên giao hàng, mọi phát sinh có xảy ra với sản phẩm sẽ không được chúng tôi tiếp nhận xử lý (trừ lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Trường hợp dịch vụ vận chuyển theo khách hàng chỉ định, nếu xảy ra bất cứ trường hợp nào ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, hoặc gây rủi mất mát. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm cước phí và những tổn thất liên quan.