Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đồng thời có thể giải quyết kịp thời nếu có lỗi trục trặc xảy ra. Livingcare Việt Nam gửi đến quý khách chính sách kiểm hàng, điều kiện giao dịch chung (Chi tiết: Điều 32 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và Điều 1 Nghị định 85/2021/NĐ-CP).
Trách nhiệm và thời điểm kiểm tra hàng khi giao dịch của Khách hàng
Thời điểm và phạm vị kiểm tra
– Khách hàng đồng kiểm tra với nhân viên giao hàng của Livingcare Việt Nam ngay thời điểm nhận hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm, thiết kế mẫu mã.
– Kiểm tra các tính năng của sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên Livingcare Việt Nam.
– Khách hàng không bóc hoặc bỏ các tem niêm phong, tem đảm bảo.
Lưu ý, quý khách hàng nên quay lại video khi mở hàng để có bằng chứng đối chiếu khi cần thiết. Sau khi kết thúc quá trình kiểm tra, nếu khách hàng không có ý kiến và thắc mắc, Livingcare Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp yêu cầu đổi trả do trầy xước, móp méo, sai sản phẩm,…
– Khách hàng đồng kiểm tra với nhân viên giao hàng của Livingcare Việt Nam ngay thời điểm nhận hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm, thiết kế mẫu mã.
– Kiểm tra các tính năng của sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên Livingcare Việt Nam.
– Khách hàng không bóc hoặc bỏ các tem niêm phong, tem đảm bảo.
Lưu ý, quý khách hàng nên quay lại video khi mở hàng để có bằng chứng đối chiếu khi cần thiết. Sau khi kết thúc quá trình kiểm tra, nếu khách hàng không có ý kiến và thắc mắc, Livingcare Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp yêu cầu đổi trả do trầy xước, móp méo, sai sản phẩm,…
Trách nhiệm Livingcare của đối với sản phẩm được vận chuyển
Khách hàng đồng kiểm tra với nhân viên giao hàng của Livingcare Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm cho mọi rủi ro về hư hỏng và thiệt hại trong quá trình vận chuyển đơn hàng.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng như được nêu trên. Nếu phát hiện các hư hại như: trầy xước, móp méo, bể vỡ, hoặc giao sai sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Hotline 0817 352 607 để được hỗ trợ.
Sau khi giao hàng thành công mà không có bất kỳ ghi chú hoặc ý kiến nào về sản phẩm, Livingcare không có trách nhiệm giải quyết các trường hợp trầy xước, móp méo, bể vỡ sau này.
Trong trường hợp khách hàng chỉ định dịch vụ vận chuyển, quý khách sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về sản phẩm khi được vận chuyển từ kho của công ty đến nơi nhận hàng. Đồng thời khách hàng cũng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng như được nêu trên. Nếu phát hiện các hư hại như: trầy xước, móp méo, bể vỡ, hoặc giao sai sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Hotline 0817 352 607 để được hỗ trợ.
Sau khi giao hàng thành công mà không có bất kỳ ghi chú hoặc ý kiến nào về sản phẩm, Livingcare không có trách nhiệm giải quyết các trường hợp trầy xước, móp méo, bể vỡ sau này.
Trong trường hợp khách hàng chỉ định dịch vụ vận chuyển, quý khách sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về sản phẩm khi được vận chuyển từ kho của công ty đến nơi nhận hàng. Đồng thời khách hàng cũng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Tất cả các sản phẩm/ đơn hàng đều được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển và được niêm phong bởi Livingcare Việt Nam.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì đơn hàng sẽ đều chứa các thông tin:
Thông tin Người nhận:
• Tên người nhận
• Số điện thoại
• Địa chỉ người nhận
• Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn và sản phẩm vẫn trong tình trạng tốt và nguyên kiện, Livingcare sẽ đính kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ,…
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì đơn hàng sẽ đều chứa các thông tin:
Thông tin Người nhận:
• Tên người nhận
• Số điện thoại
• Địa chỉ người nhận
• Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn và sản phẩm vẫn trong tình trạng tốt và nguyên kiện, Livingcare sẽ đính kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ,…