Chính sách đổi trả của Livingcare Việt Nam
Liên hệ qua email livingcarevn@gmail.com nếu có nhu cầu đổi trả sản phẩm đã mua tại Livingcare VN. Khi yêu cầu đổi trả được xác nhận, Livingcare sẽ gửi đến quý khách hàng hướng dẫn về cách thức cũng như địa điểm gửi lại sản phẩm. Livingcare sẽ không chấp nhận sản phẩm tự ý gửi trả mà chưa có yêu cầu đổi trả được xác nhận.
Điều kiện đổi trả sản phẩm
Các trường hợp khách hàng có thể liên hệ yêu cầu đổi trả hàng (yêu cầu còn đầy đủ vỏ hộp và linh kiện đi kèm):
• Sản phẩm giao sai mẫu mã đặt hàng.
• Sản phẩm bị vỡ, trầy xước, tổn hại trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.
• Thời hạn yêu cầu đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày đơn hàng được giao thành công. Sau 30 ngày, tuỳ vào từng trường hợp sẽ có hướng giải quyết cụ thể.
Livingcare sẽ thực hiện 1 đổi 1 cho quý khách nếu do lỗi từ nhà sản xuất. Còn sau 1 tháng thì tùy trường hợp mà chúng tôi sẽ giải quyết sao cho phù hợp nhất.
• Sản phẩm giao sai mẫu mã đặt hàng.
• Sản phẩm bị vỡ, trầy xước, tổn hại trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.
• Thời hạn yêu cầu đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày đơn hàng được giao thành công. Sau 30 ngày, tuỳ vào từng trường hợp sẽ có hướng giải quyết cụ thể.
Livingcare sẽ thực hiện 1 đổi 1 cho quý khách nếu do lỗi từ nhà sản xuất. Còn sau 1 tháng thì tùy trường hợp mà chúng tôi sẽ giải quyết sao cho phù hợp nhất.
Các trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm
Livingcare sẽ không chấp nhận đổi trả sản phẩm đối với các trường hợp sau:
• Khách hàng yêu cầu thay đổi sản phẩm đã đặt mà không thông báo trước.
• Khách hàng không đủ điều kiện theo chính sách đổi trả sản phẩm của Livingcare (không còn hộp, phiếu bảo hành, thiếu phụ kiện đi kèm,…).
• Sản phẩm không phải lỗi từ nhà sản xuất và đơn vị vận chuyển.
• Sản phẩm bị thiệt hại do thiên tai (lũ lụt, mưa, bão,…)
• Khách hàng không đọc kỹ hướng dẫn và sử dụng không đúng yêu cầu của sản phẩm.
• Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
• Khách hàng yêu cầu thay đổi sản phẩm đã đặt mà không thông báo trước.
• Khách hàng không đủ điều kiện theo chính sách đổi trả sản phẩm của Livingcare (không còn hộp, phiếu bảo hành, thiếu phụ kiện đi kèm,…).
• Sản phẩm không phải lỗi từ nhà sản xuất và đơn vị vận chuyển.
• Sản phẩm bị thiệt hại do thiên tai (lũ lụt, mưa, bão,…)
• Khách hàng không đọc kỹ hướng dẫn và sử dụng không đúng yêu cầu của sản phẩm.
• Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
Phương thức thực hiện đổi hàng
Để thực hiện phương thức đổi trả hàng, quý khách hàng hãy thực hiện các bước hướng dẫn như sau:
• Liên hệ qua Hotline 0817 352 607, cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm: Tên sản phẩm, Mã đơn hàng.
• Mô tả lỗi sản phẩm, kèm hình chụp (nếu có).
• Sau khi đội ngũ nhân viên xác nhận thông tin và tình trạng đơn hàng được chấp nhận, đội ngũ vận chuyển của Livingcare sẽ đến tận nơi để đóng gói đơn hàng (đối với khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh). Đối với các đơn hàng ở ngoại tỉnh thành, chúng tôi sẽ gửi email chứa mã miễn phí gửi hàng về Livingcare Việt Nam bằng phương thức vận chuyển qua Bưu điện.
Lưu ý: Hiện các sản phẩm của Livingcare Việt Nam không áp dụng chính sách Hoàn trả hàng.
Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0817 352 607 hoặc email: livingcarevn@gmail.com.
• Liên hệ qua Hotline 0817 352 607, cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm: Tên sản phẩm, Mã đơn hàng.
• Mô tả lỗi sản phẩm, kèm hình chụp (nếu có).
• Sau khi đội ngũ nhân viên xác nhận thông tin và tình trạng đơn hàng được chấp nhận, đội ngũ vận chuyển của Livingcare sẽ đến tận nơi để đóng gói đơn hàng (đối với khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh). Đối với các đơn hàng ở ngoại tỉnh thành, chúng tôi sẽ gửi email chứa mã miễn phí gửi hàng về Livingcare Việt Nam bằng phương thức vận chuyển qua Bưu điện.
Lưu ý: Hiện các sản phẩm của Livingcare Việt Nam không áp dụng chính sách Hoàn trả hàng.
Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0817 352 607 hoặc email: livingcarevn@gmail.com.